Thứ Tư, 3 tháng 4, 2024

Hướng dẫn tối ưu SEO cho Blogspot - Twitter Card

Hướng dẫn tối ưu SEO cho Blogspot 

huong-dan-toi-uu-seo-cho-blogspot
Hướng dẫn tối ưu SEO cho Blogspot


Blogspot là gì
Blogspot hay còn được gọi là Blogger là một hệ thống website được cung cấp bởi Google, giúp bạn tạo ra những trang Blog miễn phí với nhiều giao diện khác nhau. Nền tảng website này là mạng xã hội blog lớn và ổn định nhất thế giới.
Sử dụng blogspot bạn hoàn toàn không phải lo lắng về hosting để chứa web, dung lượng chứa của host và gần như không phải lo lắng bất cứ điều gì cả. Blogger cho phép bạn tạo blog miễn phí với đuôi tên miền blogspot.com.
Tính năng nổi bật của blogspot
- Tạo blog và xuất bản nội dung một cách dễ dàng chỉ với một tài khoản gmail.
- Cung cấp lượng tài nguyên không giới hạn, số lượng trang.
- Có thể tùy biến và đưa nội dung bất kỳ giúp bạn viết blog một các dễ dàng.
* Sử dụng blogspot để thiết kế website bán hàng bởi nó hoàn toàn miễn phí và giúp bạn dễ dàng quảng bá sản phẩm, tận dụng tối ưu để phát triển, xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân cũng như doanh nghiệp.
Tối ưu SEO cho blogspot là gì ? 
SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là một quy trình nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm giúp người dùng có thể tìm thấy trang web dễ dàng hơn trên bảng kết quả tìm kiếm.
Tiêu chuẩn để đo lường một website chuẩn SEO dựa trên các số liệu SEO chính trên Plugin SEOquake, là một tiện ích được tích hợp sẵn vào các trình duyệt web.
Twitter Card là một số liệu trên SEOquake cần phải được chuẩn SEO và đánh dấu tích màu xanh như hình dưới đây.

Twitter-Card-validator-tool
Twitter Card validator tool

Video hướng dẫn tối ưu SEO cho Blogspot và thẻ Twitter Card


Shared download link code : Twitter Card

Nếu các bạn cần tư vấn hay hỗ trợ SEO cho Blogspot vui lòng gọi số điện thoại Tel: 0909.270 476 hoặc chat Zalo: https://zalo.me/0909270476  Hãy truy cập Group để cập nhật những thông tin mới nhất và được hỗ trợ nhanh nhất.










0 comments:

Đăng nhận xét